Top máy photocopy Ricoh mới nhất hiện nay

 Máy photocopy Ricoh là thương hiệu máy photocopy uy tín và lâu đời của Nhật Bản và đây cũng là thương hiệu máy photocopy có doanh số cao nhất trên thế giới.

Các dòng máy photocopy Ricoh được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và khả năng vận hành êm ái nên được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Chính vì vậy tại thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng máy photocopy Ricoh cho khách hàng lựa chọn sử dụng.

Vậy đâu mới thật sự là dòng máy photocopy Ricoh tốt nhất hiện nay. Bài viết dưới đây Photocopy Đức Lan sẽ giới thiệu với các bạn Top các máy photocopy Ricoh mới nhất hiện nay. Tham khảo bài viết ngay nhé!

>>>Xem thêm: Dịch vụ cho thuê máy photocopy chất lượng cao

Tổng quan về máy photocopy Ricoh


Ricoh là thương hiệu máy photocopy nổi tiếng của Nhật Bản, các sản phẩm của thương hiệu này luôn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất giúp máy ít hư hỏng và có độ bền vượt trội hơn các dòng máy photocopy khác.

Hiện nay máy photocopy Ricoh đã có mặt tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, đặc biệt máy rất được ưa chuộng tại các thị trường có tiêu chuẩn chất lượng khắt khe như Anh, Mỹ, Canada,...

Thương hiệu máy photocopy Ricoh có một số ưu điểm sau:

  • Sản phẩm chất lượng cao, độ bền vượt trội: Máy sản xuất với công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đảm bảo ít hỏng hóc, hoạt động tốt và có độ bền cao.

  • Mẫu mã đa dạng, phong phú, có nhiều phân khúc sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

  • Sản phẩm máy photocopy Ricoh có thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại nên phù hợp với mọi không gian văn phòng.

  • Máy dễ sử dụng: đa số máy Ricoh đều được trang bị màn hình LCD với cảm ứng nhanh nhạy, các chức năng của máy được bố trí khoa học giúp bạn dễ dàng sử dụng máy,

  • Chi phí sử dụng rất thấp: Các dòng máy photocopy Ricoh đời mới được đầu tư sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại có nhiều tính năng thân thiện với môi trường đồng thời còn giúp tiết kiệm điện năng, giấy mực,...nên giúp bạn tiết kiệm chi phí sử dụng ở mức tối đa nhất.

Top 3 máy photocopy Ricoh đời mới tốt nhất hiện nay

Máy photocopy Ricoh MP 9002


Máy photocopy Ricoh Aficio MP 9002 là dòng máy photocopy laser trắng đen đời mới của Ricoh với tốc độ sao chụp siêu nhanh với 90 trang A4/phút. Đây là dòng máy photocopy công nghiệp đang được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. 

Sản phẩm có nhiều tính năng nổi trội như:

  • Tốc độ in nhanh: 90 trang A4/phút

  • Tính năng bảo mật cao: Máy có tính năng xác thực người dùng, mã hóa dữ liệu ổ cứng HDD, mã hóa truyền PDF và hệ thống Data Overwrite Security tự động ghi đè tài liệu còn lại trên ổ cứng sau mỗi công việc. Hơn nữa máy cho phép thêm hình mờ vào tài liệu để tránh bị trùng lặp.

  • Cho phép kết nối với điện thoại di động mà không cần phần mềm thứ 3: Dòng máy này có tính năng RICOH Hotspot Printing cho phép xuất tài liệu trực tiếp từ điện thoại di động, máy tính bảng, laptop qua máy photocopy đồng thời máy cũng cho phép in tài liệu từ USB hoặc thẻ SD.

>>>Có thể bạn quan tâm:

Máy photocopy Ricoh MP 5002

Máy photocopy Ricoh Aficio MP 5002 là dòng máy photocopy đa chức năng A3 thích hợp dùng trong văn phòng. Dòng máy này được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại của các dòng máy photocopy hiện nay: máy đa chức năng, tốc độ sao chụp nhanh, hoạt động ổn định, chất lượng bản in đẹp, sắc nét.

Dòng máy photocopy Ricoh MP 5002 có một số ưu điểm như sau:

  • Tốc độ in nhanh 50 trang A4/phút, đáp ứng được các yêu cầu in ấn của văn phòng công ty.

  • Máy có đầy đủ các tính năng như tự động đảo 2 mặt bản sao, tự động nạp đảo mặt bản gốc, chức năng in qua mạng, hỗ trợ in trực tiếp từ điện thoại di động, máy tính bảng,....

  • Có tính năng phân quyền người dùng, máy có thể quản lý hàng ngàn tài khoản người dùng giúp bảo mật tài liệu an toàn đồng thời giúp bạn dễ dàng kiểm soát số lượng tài liệu sao chụp của mỗi cá nhân hoặc phòng ban.

Máy photocopy để bàn Ricoh MP 301


Máy photocopy Ricoh MP 301 thuộc dòng máy photocopy mini để bàn có tốc độ in ấn siêu khủng lên đến 30 trang A4/phút. Đây là dòng máy photocopy để bàn được ưa chuộng nhất hiện nay.

Điểm mạnh của máy photocopy Ricoh MP 301:

  • Máy có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại bạn hoàn toàn có thể đặt máy lên trên bàn làm việc mà không lo chiếm diện tích, máy đặt biệt phù hợp với các văn phòng nhỏ.

  • Máy có đa chức năng như in cổng mạng, USB, scan màu, hỗ trợ photocopy 2 mặt tự động,....

  • Tốc độ in ấn trung bình là 30 trang A4/phút.

  • Máy có bộ nhớ khủng với dung lượng RAM 1GB ổ nhớ HDD là 126GB, giúp bạn lưu trữ được nhiều tài liệu hơn.

Dòng máy photocopy Ricoh đa số đều có độ bền cao và chất lượng tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm của Ricoh. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của mình mà bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn dòng máy photocopy phù hợp với mình nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1 Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 70000

  • Hotline: 098 311 44 03 – 093 889 27 68

  • Email: linhduong0712@gmail.com

  • Website: https://photocopyduclan.com.vn/

Tác giả Văn Đức

Nguồn: https://photoduclan.blogspot.com/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số chức năng trên máy Photocopy mà bạn có thể chưa biết

Hơn 70% người dùng bỏ quên 3 tính năng thú vị này trên máy Photocopy

Lý do văn phòng nhỏ thường thuê máy photocopy thay vì mua mới