Lý do văn phòng nhỏ thường thuê máy photocopy thay vì mua mới

 Thuê máy photocopy thay vì mua mới là một trong những sự lựa chọn ưu tiên của văn phòng nhỏ hiện nay, đã bao giờ bạn thắc mắc lý do tại sao lại như thế không? 

Để có thể thấy được những lợi ích của việc thuê máy photocopy nói chung và biết được lý do xu hướng thuê máy photocopy hiện nay của những văn phòng nhỏ, hãy cùng Photocopy Đức Lan theo dõi tiếp bài viết nhé. 

Lợi ích của việc thuê máy photocopy 

Sự ra đời của máy photocopy đặc biệt là những dòng máy photocopy kỹ thuật số đa chức năng hiện nay khiến cho công việc in ấn văn phòng trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.


Tuy nhiên chi phí để sở hữu một chiếc máy photocopy không hề rẻ, đó là lý do tại sao với những tổ chức hiện nay, hoặc những cửa hàng làm dịch vụ photo lại lựa chọn thuê máy photocopy nhiều đến thế. Bên cạnh đó, lợi ích của việc thuê máy photocopy thay vì mua mới là vì: 

Chi phí thuê thấp 

Có thể nói chi phí là một trong những yếu tố hàng đầu các doanh nghiệp hiện nay đặc biệt là những văn phòng nhỏ đặt lên hàng đầu.

Hiện nay, có rất nhiều dịch vụ cho thuê máy photocopy uy tín giá thuê rất tốt, chỉ từ 800.000 đồng bạn đa có thể sở hữu cho mình sản phẩm máy photocopy chất lượng, hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc giải quyết mớ giấy tờ văn phòng hàng tháng. 


>>>> Bài viết liên quan:

Được sử dụng dòng máy photocopy hiện đại

Kỹ thuật và công nghệ hiện nay phát triển và đổi mới không ngừng qua từng ngày, chính vì thế mà công nghệ luôn được cập nhật lên những dòng máy photocopy mới. 


Thuê máy photocopy sử dụng những dòng máy hiện đại nhất


Nếu mua máy photocopy bạn chỉ có thể sử dụng một dòng sản phẩm nhất định đến trọn đời của máy và xác suất đổi mới là rất ít, trừ khi bạn chấp nhận tốn kém chi phí. Một chiếc máy photocopy khi sử dụng lâu năm có thể gặp rất nhiều vấn đề như kẹt giấy, khó sử dụng, tốc độ xử lý công việc khá chậm,.....

Không lo lắng về tuổi thọ và độ bền của máy 

Thay vì mua một chiếc máy photocopy sau một thời gian sử dụng máy xuống cấp có thể ảnh hưởng đến công việc của bạn rất nhiều.


Nếu một ngày hệ thống có vấn đề vậy là công việc của bạn bị ngưng trệ, thay vào đó khi thuê máy photocopy việc của bạn là chỉ cần quan tâm đến hiệu quả công việc, mọi vấn đề kỹ thuật máy hỏng hóc sẽ được đảm bảo hoàn toàn. 


Thuê máy photocopy không lo lắng máy bị lỗi

Lý do văn phòng nhỏ thường thuê máy photocopy thay vì mua mới

Với những lợi ích mà thuê máy photocopy mang lại cũng có thể thấy được là tại sao sự lựa chọn của những văn phòng nhỏ hiện nay là thuê máy photocopy rồi đúng không nào?


Doanh nghiệp luôn muốn tiết kiệm tối đa chi phí vì thế mà việc lựa chọn thuê máy cũng là một điều dễ hiểu. Bên cạnh đó, khi lựa chọn thuê máy photocopy doanh nghiệp sẽ có thể tiết kiệm được những chi phí thay mực hay là những chi phí về sự mất giá của máy photocopy khi thanh lý máy lại. 


Thuê máy photocopy tiết kiệm được chi phí thay mực, linh kiện


Có một vài điều cần lưu ý cho bạn khi thuê máy photocopy đó chính là: 

  • Chọn máy của những thương hiệu nổi tiếng 

  • Chọn địa chỉ cho thuê uy tín có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường 

  • Phải kiểm tra máy cẩn thận trước khi thuê 

  • Thỏa thuận giá thuê cẩn thận trước khi quyết định thuê, 

  • Có hợp đồng thuê rõ ràng để đảm bảo quyền lợi của 2 bên 


Lựa chọn thuê máy photocopy là một trong những giải pháp tốt cho những văn phòng hiện nay, đặc biệt là những văn phòng nhỏ luôn muốn tối ưu chi phí hết mức có thể. Nếu đang muốn thuê máy photocopy chất lượng cao cho văn phòng của mình với giá tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1 Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 70000

  • Hotline: 098 311 44 03 – 093 889 27 68

  • Email: linhduong0712@gmail.com

  • Website: https://photocopyduclan.com.vn

 

Tác giả Văn Đức

Nguồn: https://photoduclan.blogspot.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số chức năng trên máy Photocopy mà bạn có thể chưa biết

Hơn 70% người dùng bỏ quên 3 tính năng thú vị này trên máy Photocopy