Một số chức năng trên máy Photocopy mà bạn có thể chưa biết

 Ngày nay các dòng máy photocopy đa năng đã ra đời với nhiều tính năng hiện đại giúp cho công việc của mọi người trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Với máy photocopy đa năng ngoài 2 tính năng cơ bản là copy, scan và in thì nó còn rất nhiều tính năng thông minh mà nhiều người dùng chưa biết và không hề sử dụng đến. Bài viết dưới đây Photocopy Đức Lan sẽ chia sẻ đến bạn một vài chức năng đặc biệt trên máy photocopy đa năng. Cùng tìm hiểu nhé!

>>>Xem thêm: Cho thuê máy photocopy màu

In từ điện thoại di động


Hiện nay các dòng máy photocopy đa năng đã có thể kết nối được với mạng Wifi không dây từ đó giúp cho in ấn qua mạng và in từ các thiết bị thông minh như ipad, smartphone trở nên dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần tải phần mềm từ kho ứng dụng rồi kết nối với hệ thống mạng thì bạn có thể thực hiện in ấn từ điện thoại di động.

Chức năng căn chỉnh tự động

Máy photocopy đa năng hiện đại thường có tính năng căn chỉnh và tối ưu chất lượng bản in tự động. Tài liệu gốc của bạn bị mờ, nhạt màu nhưng với tính năng này có thể bản sao của bạn sẽ sắc nét hơn cả bản gốc. Hơn nữa tính năng này còn có thể tự động nhận biết nội dung văn bản và hình ảnh từ đó giúp bản sao có chất lượng vượt trội hơn.

Gửi fax nhanh chóng

Việc gửi thông tin đi hiện nay đã không còn khó khăn nữa bởi máy photocopy có thể thực hiện tính năng fax như các máy fax chuyên dụng. Máy photocopy giúp fax thông tin nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí hơn.

Gửi scan tài liệu qua mail dễ dàng


Những chiếc máy photocopy đời cũ thì bạn phải thực hiện scan tài liệu rồi lưu vào máy tính sau đó mới gửi mail scan cho khách hàng được, rất rườm rà và tốn nhiều thời gian. 

Tuy nhiên với những chiếc máy photocopy đời mới hiện nay bạn đã có thể đồng thời thực hiện scan rồi gửi mail bản scan trực tiếp cho khách hàng từ máy photocopy một cách nhanh chóng nhất. 

Tính năng chia bộ điện tử thông minh

Có phải bạn thường thực hiện photocopy hàng trăm bộ tài liệu rồi tốn thời gian ngồi sắp xếp lại từng bộ tài liệu bằng tay hay không? Tôi thấy rất nhiều trường hợp như thế và khi hỏi ra mới biết mọi người không hề biết đến tính năng chia bộ điện tử trên máy photocopy.

Bạn biết không với tính năng chia bộ điện tử, máy photocopy sẽ tự động sắp xếp và chia bộ các bản sao theo đúng yêu cầu của bạn. Máy photocopy sẽ có 2 chế độ chia bộ điện tử là chia bộ xếp chồng và chia bộ vuông góc.

Chức năng dập ghim đục lỗ tiện lợi


Máy photocopy đa năng còn có một khả năng vô cùng thông minh mà nhiều người dùng chưa biết đó là dập ghim, đục lỗ ngay sau khi bản in được thực hiện xong. Điều này tạo nên sự thuận lợi cho người dùng giúp tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều.

Như vậy trên đây Photocopy Đức Lan đã giới thiệu với bạn những tính năng cực kỳ tiện ích mà nhiều người dùng chưa biết đến. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thực hiện các công việc in ấn tài liệu dễ dàng hơn và sử dụng được hết các tính năng của máy photocopy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1 Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 70000

  • Hotline: 098 311 44 03 – 093 889 27 68

  • Email: linhduong0712@gmail.com

  • Website: https://photocopyduclan.com.vn/

Tác giả Văn Đức

Nguồn: https://photoduclan.blogspot.com/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hơn 70% người dùng bỏ quên 3 tính năng thú vị này trên máy Photocopy

Lý do văn phòng nhỏ thường thuê máy photocopy thay vì mua mới