Vì sao máy Photocopy đa năng được sử dụng nhiều hơn máy in

Hiện nay khi mà những dòng máy in đơn chức năng sao chép đã không còn được ưa chuộng nữa mà thay vào đó là  sự lên ngôi của những dòng máy photocopy đa chức năng.

Những chiếc máy in đơn chức năng với khả năng đơn giản nhất là chỉ cho phép người dùng in ấn tài liệu và văn bản mà thôi, chúng không có những tính năng vượt trội khác được tích hợp như những chiếc máy chiếc máy photocopy đa năng có trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy mà hiện nay, những chiếc máy photocopy đa năng đang dần lên ngôi và được rất nhiều cá nhân và tổ chức ưa chuộng sử dụng hiện nay. Bây giờ hãy cùng tìm hiểu thêm về việc tại sao máy photocopy đa năng được sử dụng nhiều hơn máy in nhé.


Lý do máy photo đa năng được dùng nhiều hơn máy in

Một chiếc máy photocopy có đa chức năng sẽ có giá cao hơn rất nhiều so với một thiết bị điện tử nhỏ gọn như máy in để bàn. Vậy thì tại sao lại càng ngày có nhiều người sử dụng chiếc máy photocopy đa năng thay thế máy in để bàn trong văn phòng vậy?

Xem thêm: Cho thuê máy photocopy màu

Nó làm được nhiều việc hơn

Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho việc tại sao mà máy photocopy đa năng được nhiều người ưa chuộng hơn là những chiếc máy in. Hiện nay có rất nhiều văn phòng hay công ty không chỉ sử dụng chức năng in ấn trong công việc, mà thường máy in se không có được tính năng scan và photocopy cho những trường hợp mà công ty đang cần . Cho nên mỗi khi muốn scan hay photocopy bất cứ tài liệu hay văn bản quan trọng nào thì cũng đều phải chạy ra những cửa hàng dịch vụ gây mất thời gian và tốn kém công sức mà không đạt được hiệu suất công việc như mong muốn.



Trong khi đó những chiếc máy photocopy đa chức năng ngoài việc có thể sử dụng để photocopy hay scan tài liệu, văn bản nó còn có luôn cả chức năng của một chiếc máy in. Vậy thì tại sao chỉ bỏ tiền mua có một chiếc máy in với chỉ có duy nhất một tính năng in ấn, trong khi chiếc máy photocopy đa năng lại có thể làm tốt được điều này mà còn cho phép bạn có thể photocopy và scan tài liệu.

Độ bền của máy photocopy luôn cao hơn

Những dòng máy photocopy đa năng cho văn phòng thông thường sẽ có kích thước lớn. Những linh kiện như drum, gạt… cũng lớn và bền bỉ hơn rất nhiều. Hàng tháng có thể phục vụ số lượng in ấn và sao chép tài liệu lớn. Có thể từ vài ngàn cho đến hàng trăm ngàn tờ là việc hết sức bình thường. Trong khi những dòng máy in để bàn sẽ chỉ có thể phục vụ được một khối lượng công việc in ấn rất thấp. Không chỉ vậy những chiếc máy in thường rất dễ hỏng và những linh kiện của thiết bị cũng không bền bỉ như máy photocopy.


Chi phí máy photocopy nhập khẩu không cao

Hầu hết tất cả người tiêu dùng đều e ngại về giá cả khi giá của một chiếc máy photocopy đa chức năng mới có giá thành tương đối cao, Việc này thường sẽ thấy đối với các thiết bị có khả năng vận hành với tốc độ nhanh chóng, tính năng đa dạng cùng với đó thương hiệu nổi tiếng. 


Tuy vậy thì bạn vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những dòng máy photocopy nhập khẩu đã qua sử dụng. Những dòng này luôn mới hơn 95% và được bảo hành đầy đủ y như những chiếc máy photocopy đời mới. Những thiết bị này sẽ đáp ứng khả năng hoạt động phục vụ cho  công việc không khác gì máy photocopy mới.



Với một văn phòng hay công ty bình thường, bạn chỉ việc bỏ ra từ 15-25 triệu tùy thuộc tốc độ của máy, là bạn đã có thể mua được cho mình một chiếc máy photocopy đa năng hoàn hảo có thể phục vụ tốt cho công việc rồi.



Như vậy là bài viết đã chia sẻ cho bạn biết được nguyên nhân tại sao mọi người lại ưa chuộng sử dụng máy photocopy đa năng hơn là những chiếc máy in. Nếu như bạn có khối lượng công việc in ấn và sao chép văn bản tài liệu thì hãy sắm cho mình một chiếc máy photocopy là phù hợp nhất nhé. Chúc các bạn xem bài viết vui vẻ !

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1 Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 70000

  • Hotline: 098 311 44 03 – 093 889 27 68

  • Email: linhduong0712@gmail.com

  • Website: https://photocopyduclan.com.vn/

Tác giả Văn Đức

Nguồn: https://photoduclan.blogspot.com/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số chức năng trên máy Photocopy mà bạn có thể chưa biết

Hơn 70% người dùng bỏ quên 3 tính năng thú vị này trên máy Photocopy

Lý do văn phòng nhỏ thường thuê máy photocopy thay vì mua mới