Đánh giá máy Photocopy Ricoh Aficio MP 7502 có tốt không?

 Máy photocopy Ricoh đang là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với những gì mà Ricoh mang lại cho người dùng thì không có gì phải bàn cãi. 

Để các bạn có thêm những thông tin về thương hiệu cũng như có thể tiếp cận được nhiều hơn, Photocopy Đức Lan một trong những đơn vị cho thuê máy photocopy uy tín xin chia sẻ “Đánh giá máy Photocopy Ricoh Aficio MP 7502 có tốt không?”

Ricoh Aficio MP 7502 - Máy photocopy văn phòng tốt nhất 

Nếu nói về những dòng máy photocopy phục vụ tốt công việc văn phòng không thể không nhắc đến dòng máy photocopy Ricoh Aficio MP 7502, đây là dòng máy hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện tại. 



Có mặt trên thị trường từ năm 2013, Ricoh Aficio MP 7502 là dòng máy laser trắng đen cho tốc độ xử lý công việc hiệu quả, rất phù hợp với những văn phòng có khối lượng công việc vừa phải. 

Mọi tác vụ công việc của bạn máy đều có thể đáp ứng được nhờ được tích hợp nhiều tính năng, bạn có thể sử dụng để copy, in hoặc có thể scan màu qua mạng đều rất nhanh chóng và dễ dàng, bảo mật thông tin tuyệt đối. 

Với màn hình được trang bị là màn hình cảm ứng đa sắc, giúp hiển thị rõ và thao tác một cách thuận tiện nhất. 


>>> Bài viết liên quan: 

Đánh giá máy photocopy Ricoh Aficio MP 7502

Bạn đang muốn sở hữu cho mình dòng máy Ricoh Aficio MP 7502 nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn, tuy nhiên đừng lo lắng hãy theo dõi hết bài viết chắc chắn bạn sẽ có cho mình quyết định đúng đắn nhất. 

Kích thước nhỏ gọn

Mặc dù là dòng máy photocopy công nghiệp nhưng MP 7502 có kích thước khá nhỏ gọn tiết kiệm được không gian đáng kể cho văn phòng tổ chức của bạn. So với những dòng máy đời cũ như MP 7000, hay MP 7001 thì MP 7502 có cùng trọng lượng nhưng kích thước lại gọn hơn rất nhiều. 

Máy có tốc độ in, copy lên đến 75 trang/phút cho tốc độ xử lý công việc nhanh chóng, đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. 

Đa chức năng 

Với những dòng máy photocopy hiện nay, nhìn chung đều có thể đáp ứng được yêu cầu công việc của những văn phòng hiện nay, Ricoh MP 7502 cũng không phải là trường hợp ngoại lệ khi bạn có thể thực hiện mọi tác vụ trên máy này bao gồm copy, in, scan màu,...


Dòng máy photocopy công nghiệp ổn định 

Với những dòng máy công nghiệp bạn hoàn toàn có thể an tâm vì có thể sử dụng được liên tục, giải quyết được khối lượng công việc lớn, mà không lo hỏng hóc. 

Đặc biệt, MP 7502 là dòng máy công nghiệp đến từ nhà Ricoh được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất như công nghệ chống bám mực và chống kẹt giấy vì thế có thể hỗ trợ bạn giải quyết được hàng trăm ngàn bản, đem đến hiệu suất công việc cao. 



Với hệ thống tái sử dụng mực thải máy có thể tiết kiệm tối đa mực in sử dụng và làm tăng tối đa số lượng bản chụp hạn chế được tình trạng mực rơi có thể làm giảm tuổi thọ sử dụng của máy. 

In độ phân giải cao 

Máy với độ phân giải khi photo cao lên đến 600x600 dpi vì thế mà có thể đảm bảo được bản in của bạn có được chất lượng cao và sắc nét nhất.

Chất lượng bản in là điểm cộng lớn nhất của MP 7502 vì có độ phân giải bản in lên đến 1200 x 1200 dpi. 

Đem đến cho người dùng sự trải nghiệm tốt nhất, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chất lượng mực đậm nhạt khi photocopy, thật tiện lợi đúng không nào?

Máy photocopy nhập khẩu có mức giá dễ chịu nhất

Với những dòng máy photocopy nhập khẩu như MP 7502, thông thường máy mới được cung cấp ở những nước tiên tiến có thể lên đến 200 triệu. Tuy nhiên, khi máy đã qua sử dụng với độ mới là từ 90-95% thì bạn có thể mua lại với mức giá tốt hơn tầm hơn 40 triệu đồng. 

Đặc biệt khi thuê máy bạn có thể tiết kiệm chi phí hơn nữa mức giá thuê máy photocopy cũ hiện nay tại Photocopy Đức Lan, đơn vị chuyên cho thuê máy photocopy uy tín, thì thuê máy chỉ với từ 800 ngàn đồng. 


Là dòng máy được sử dụng phổ biến hiện nay, MP 7502 thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời và  hoàn hảo nhất đối với những văn phòng vừa và nhỏ.  Với những thông tin “Đánh giá máy Photocopy Ricoh Aficio MP 7502 có tốt không?” được chia sẻ bởi Đức Lan hy vọng có thể giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn máy photocopy cho văn phòng của mình. Cần thuê máy hoặc cần tìm hiểu chi tiết hơn về máy photocopy Ricoh Aficio MP 7502 hay liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1 Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 70000

  • Hotline: 098 311 44 03 – 093 889 27 68

  • Email: linhduong0712@gmail.com

  • Website: https://photocopyduclan.com.vn/

 

Tác giả Văn Đức

Nguồn: https://photoduclan.blogspot.com/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số chức năng trên máy Photocopy mà bạn có thể chưa biết

Hơn 70% người dùng bỏ quên 3 tính năng thú vị này trên máy Photocopy

Lý do văn phòng nhỏ thường thuê máy photocopy thay vì mua mới