Nghiên cứu cách sử dụng máy Photocopy tiết kiệm điện nhất

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin liên quan đến nghiên cứu cách sử dụng máy photocopy tiết kiệm điện nhất. Từ đó giúp bạn biết được cách tiết kiệm điện dù cho nhu cầu sử dụng máy photocopy lớn.

Xem thêm: 

Việc cho thuê máy photocopy ngày càng phổ biến vì nhu cầu in/photocopy ngày càng nhiều. Cho nên việc in như thế nào để tiết kiệm điện hiệu quả được nhiều người quan tâm. Trong quá trình in ấn, chắc hẳn có ít nhất 1 lần bạn in quá nhiều bản in trong 1 lần nhưng không đúng yêu cầu và phải in lại. 

Điều này vừa hao tốn giấy vừa tốn điện. Vậy làm sao để giải quyết những vấn đề này, sử dụng máy photocopy một cách tiết kiệm điện nhất? Hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng Photocopy Đức Lan nhé.

Cách cách sử dụng máy Photocopy tiết kiệm điện nhất
Sử dụng máy photocopy tiết kiệm điện

Sau đây, Photocopy Đức Lan sẽ giới thiệu với bạn những cách đơn giản để có thể sử dụng máy photocopy tiết kiệm điện nhất.

Chỉ in 1 bản trong lần in đầu tiên

Việc in 1 bản trong lần in đầu tiên sẽ giúp bạn tránh được tình trạng in sai hàng loạt nếu đặt nhầm lệnh in. Việc in 1 bản trong lần đầu tiên vừa giúp bạn có thể kiểm tra được sai sót, vừa tránh hao tốn giấy và điện khi sử dụng.

Cài đặt in 2 mặt

Trong trường hợp tài liệu không yêu cầu quá nhiều về cách thức trình bày thì bạn có thể cài đặt chế độ in sao 2 mặt. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được 50% nguyên liệu là giấy và cũng như nguồn điện so với cách in 1 mặt thông thường.

Sử dụng chức năng Energy Star hoặc Energy Star 2.0
Chức năng Energy Star

Hầu hết, đa số các dòng máy photocopy công suất lớn đều có trang bị chức năng Energy Star hoặc Energy Star 2.0. 

Người dùng máy photocopy nên sử dụng 2 chức năng này vì chúng có khả năng tự động chuyển về chế độ ngủ đông khi không sử dụng để giảm tiêu hao năng lượng. Vì vậy nó có thể giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho người dùng.

Lựa chọn chế độ Power Save cho máy khi không sử dụng

Nếu không cần dùng đến máy photocopy thì bạn nên lựa chọn chế độ Power Save để tiết kiệm điện. Điều này là bởi vì việc khởi động bật, tắt máy photocopy nhiều lần sẽ tiêu tốn rất nhiều năng lượng.

Cũng tương tự như những chức năng như Energy Star hoặc Energy Star 2.0, chế độ Power Save cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí hóa đơn tiền điện mỗi tháng đấy.

Chọn sử dụng loại máy photocopy đa chức năng
Máy photocopy đa chức năng

Trên thực tế, người dùng sẽ ưa thích những dòng máy photocopy có đa dạng các chức năng. Những dòng máy photocopy tốt và được đánh giá cao sẽ có đầy đủ các chức năng tiện lợi như lưu trữ dữ liệu, scan, fax…

Việc sử dụng một máy photocopy có đa dạng mang lại rất nhiều lợi ích. Điều này là bởi vì nếu sử dụng một loại máy đa chức năng thì bạn không mất công và mất tiền mua những loại máy khác có từng chức năng riêng.

Ngoài ra, việc sử dụng 1 máy photocopy đa chức năng còn giúp bạn tiết kiệm diện tích làm việc. Giúp không gian làm việc thông thoáng và thuận tiện hơn.

Trên đây là những cách sử dụng máy photocopy tiết kiệm điện nhất. Hi vọng những cách mà chúng tôi mang đến sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí trong quá trình sử dụng máy photocopy đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ cho máy một cách tối ưu nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy nhanh chóng liên hệ với Photocopy Đức Lan qua thông tin liên hệ bên dưới, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ giải đáp cho các bạn nhanh nhất có thể. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1 Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 70000

  • Hotline: 098 311 44 03 – 093 889 27 68

  • Email: linhduong0712@gmail.com

  • Website: https://photocopyduclan.com.vn

Tác giả: Văn Đức

Nguồn: https://photocopyduclan.com.vn/lien-he-photocopy-duc-lan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số chức năng trên máy Photocopy mà bạn có thể chưa biết

Hơn 70% người dùng bỏ quên 3 tính năng thú vị này trên máy Photocopy

Lý do văn phòng nhỏ thường thuê máy photocopy thay vì mua mới